Dàn siêu xe tại triển lãm Bangkok Used Car Show 2018

958

Nằm trong khuôn khổ của triển lãm Bangkok International Motor Show 2018 còn có triển lãm khác quy mô nhỏ hơn với tên gọi Bangkok Used Car Show 2018. Đây là nơi để các showroom tư nhân trưng bày những mẫu xe thương mại cũng như siêu xe đã qua sử dụng nhằm dễ dàng tìm kiếm khách hàng hơn.

Bangkok Used Car Show 2018 lần thứ 10 được tổ chức từ ngày 2-8/4/2018

Đúng với tên gọi của mình hầu hết những mẫu xe ở đây đều là xe đã qua sử dụng hoặc chạy lướt. Ngoài những mẫu xe phổ thông thì trong triển lãm còn có sự xuất hiện của những siêu xe đình đám như: Lamborghini Gallardo Spyder, Gallardo Superleggera, Ferrari F430 Scuderia, F360 Modena, Audi R8, Nissan GT-R…

Từ ngoài cổng bước vào bên trong triển lãm Bangkok Used Car Show 2018 bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi bộ đôi BMW i8 được đặt ngay vị trí trung tâm.

Bộ đôi i8 biển đẹp được đặt ngay vị trí trung tâm Bangkok Used Car Show 2018
Bộ đôi i8 biển đẹp được đặt ngay vị trí trung tâm Bangkok Used Car Show 2018

Ngay phía sau đó là sự xuất hiện của bộ ba siêu xe kịch độc gồm: Lamborghini Gallardo Superleggera, Ferrari F430 Scuderia và F360 Modena.

Bộ ba siêu xe kịch độc tại Bangkok Used Car Show 2018
Bộ ba siêu xe kịch độc tại Bangkok Used Car Show 2018

Thêm một siêu phẩm khác cũng khá nổi bật đó là Lamborghini Gallardo Spyder. Tại Việt Nam chỉ có duy nhất một chiếc siêu xe mui trần này và nó thuộc sở hữu của một đại gia cà phê.

Siêu xe Lamborghini Gallardo Spyder với ngoài thất trắng bắt mắt
Siêu xe Lamborghini Gallardo Spyder với ngoài thất trắng bắt mắt

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của bộ đôi siêu xe Audi R8 V8 và Nissan GT-R R35

Có khá nhiều mẫu xe Porche tại triển lãm Bangkok Used Car Show 2018 nhưng có lẽ nổi bật nhất vẫn là mẫu Porche GT4 với ngoại thất màu vàng khá bắt mắt.

Ngoài ra trong khuôn viên triển lãm còn có sự xuất hiện của một số siêu xe và xe siêu sang khác như Aston Martin Vantage, Vanquish, Maserati Granturismo mc stradale, Bentley Continental GT, Mulsanne…