Jaguar Land Rover Việt Nam chính thức ra mắt mẫu E-PACE và Range Rover 2018

114

Jaguar Land Rover Việt Nam chính thức ra mắt mẫu E-PACE và Range Rover mới tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 24 tháng 10 năm 2018, Jaguar Land Rover Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Jaguar E-PACE và mẫu xe Range Rover mới tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 diễn ra từ ngày 24 – 28/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc tế (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Jaguar Land Rover Việt Nam chính thức ra mắt mẫu E-PACE và Range Rover 2018

Jaguar E-PACE là một chiếc SUV cỡ nhỏ năm chỗ, mang trong mình thiết kế và hiệu suất của một chiếc xe thể thao Jaguar, nội thất rộng rãi, đa dụng với công nghệ dẫn động toàn thời gian nhắm đến khách hàng là các gia đình trẻ, thành đạt, có cá tính tại các đô thị lớn.

Trong khi đó mẫu Range Rover mới kế thừa những đặc tính và phẩm chất di sản huyền thoại của thương hiệu Land Rover. Range Rover là mẫu xe SUV cả thế giới mơ ước, hội tụ đủ các phẩm chất ưu tú nhất của một chiếc xe hạng sang từ hiệu suất vận hành trên mọi địa hình, đến nội thất và thiết kế đẳng cấp cùng công nghệ bền vững.

Trong thời gian diễn ra triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2018, ngoài hoạt động trưng bày tại gian hàng bên trong triển lãm, khách tham quan còn có cơ hội được tư vấn, tìm hiểu, trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe địa hình hạng sang của Land Rover qua chương trình Above & Beyond Tour nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 của thương hiệu diễn ra song song tại khu vực ngoài trời của triển lãm.

Sự kiện mang đến cho khách hàng cơ hội chinh phục các bài tập địa hình với thiết bị chuyên biệt của Land Rover và khám phá kỹ năng xử lý qua đường chạy được thiết kế đặc trưng của Land Rover dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp nước ngoài.

Nhằm tri ân khách hàng mua xe trong thời gian diễn ra triển lãm, khách hàng sẽ được tặng thêm 01 năm bảo hiểm miễn phí, gói phủ chăm sóc xe Supaguard và 01 món phụ kiện (tùy vào từng dòng xe, phụ kiện có thể khác nhau).

Ngoài ra, vị khách hàng duy nhất mua xe Land Rover đồng thời hoàn thành các bài trải nghiệm với số điểm cao nhất tại chương trình Above & Beyond Tour sẽ được tặng một chuyến đi khám phá đất nước New Zealand trọn gói miễn phí dành cho hai người cùng Land Rover trong vòng 04 ngày 03 đêm.

Các mẫu xe của Jaguar và Land Rover khi được bán ra đều có chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (tương đương với 100,000km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm.

Thông tin cơ bản về Jaguar E-PACE

Jaguar E-PACE: Mẫu crossover có hiệu suất và thiết kế đậm tính thể thao

Phần thiết kế ngoại thất của Jaguar E- PACE được lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao Jaguar F-TYPE với nét đặc trưng bởi bộ lưới tản nhiệt độc đáo của Jaguar, thiết kế với tỷ lệ cân xứng. Phần thân trước của xe và đuôi xe được thiết kế đầy mạnh mẽ tạo cho E-PACE nét cá tính độc đáo riêng thể hiện sự linh hoạt và năng động. Tính di truyền của dòng xe thể thao Jaguar cũng thể hiện rõ rệt ở phần mui xe trượt dài.

Ian Callum, Giám đốc Thiết kế của Jaguar, cho biết: “Triết lý thiết kế của Jaguar đảm bảo E-PACE ngay lập tức được công nhận là chiếc xe thể thao đúng đẳng cấp. Chiếc crossover mới của chúng tôi là sự kết hợp giữa không gian nội thất, tính kết nối và sự an toàn mà các gia đình mong đợi đối với một chiếc xe, sự tinh tế của thiết kế và hiệu suất mà chúng ta thường không thấy được ở những mẫu xe khác cùng phân khúc.”

Jaguar E-PACE: Tính kết nối cao, thông minh và linh hoạt

Jaguar E-PACE có tính kết nối cao và thông minh. Màn hình cảm ứng 10 inch trang bị tiêu chuẩn và kết nối khách hàng với các ứng dụng yêu thích, bao gồm cả Spotify. Hệ thống InControl của Jaguar Land Rover cho phép bạn theo dõi chiếc xe trên điện thoại thông minh, tự động cảnh báo khẩn cấp trong trường hợp xảy ra tai nạn và kiểm tra mức nhiên liệu và số km đã chạy từ xa qua điện thoại hoặc đồng hồ thông minh. Khách hàng có thể sưởi ấm hay làm mát xe, thậm chí khởi động xe từ xa bằng cách sử dụng ứng dụng InControl.

Kết nối số cũng được trang bị sẵn trong cabin và luôn sẵn sàng cho mọi nhu cầu của gia đình hiện đại. E-PACE có tới bốn điểm sạc 12V và năm cổng kết nối USB cùng đầu phát Wi-Fi 4G đáp ứng tối đa 8 thiết bị truy cập cùng lúc.

Jaguar E-PACE: Không gian nội thất rộng rãi, thoải mái và đẳng cấp

Không gian nội thất đặc biệt tương xứng với đúng đẳng cấp của chiếc xe. Chiếc crossover bao gồm năm chỗ ngồi thoải mái tuyệt đối với không gian để chân ở hàng ghế sau rộng rãi. Khoang hành lý lớn được tạo ra nhờ cấu tạo hệ thống treo tinh vi phía sau kiểu Integral Link, có thể để vừa một chiếc xe đẩy, một bộ gậy đánh golf và một vali cỡ lớn.

Hệ thống Configurable Dynamics cho phép lái xe thậm chí kiểm soát nhiều hơn với các thiết lập cá nhân cho bộ điều chỉnh, truyền dẫn tự động, hệ thống lái, và hệ thống ổn định xe chủ động Adaptive Dynamics. Hệ thống sẽ cảm nhận những điều kiện của người lái, chuyển động của thân và bánh xe, huy động tải trước của hệ thống treo và khung gầm, điều chỉnh độ giảm chấn để cải thiện việc kiểm soát và khả năng linh hoạt trong mọi điều kiện.

Jaguar E-PACE: Tích hợp công nghệ an toàn và hỗ trợ lái tân tiến

E-PACE được tích hợp các công nghệ an toàn và hỗ trợ lái mới nhất bao gồm một camera thu phát để can thiệp hệ thống phanh khẩn cấp tự động tiên tiến, cũng như để phát hiện người đi bộ, Hỗ trợ giữ làn đường (Lane Keep Assist) và hệ thống Nhận diện biển báo giao thông (Traffic Sign Recognition), hệ thống Kiểm soát tốc độ thông minh (the Intelligent Speed Limiter ) và Hệ thống giám sát tình trạng người lái (Driver Condition Monitor). Tính năng hỗ trợ dừng đỗ Parking Aid trước và sau được trang bị tiêu chuẩn.

Camera trên xe hoạt động dựa trên sự kết hợp với hệ thống lái có trợ lực điện hỗ trợ và hệ thống radar phía sau để cung cấp chức năng Hỗ trợ Cảnh báo Điểm mù (Blind Spot Assist), giúp giảm thiểu nguy cơ va chạm trên các cung đường nhiều làn xe. Hệ thống Nhận diện phương tiện phía trước (Forward Traffic Detection) cũng cảnh báo người lái xe khi tiếp cận các phương tiện tại các nút giao thông, nơi có tầm nhìn bị hạn chế. Các tính năng an toàn chủ động nâng cao bao gồm túi khí cho người đi bộ, được vận hành từ bên dưới của nắp ca-pô trong trường hợp có va chạm xảy ra.

E-PACE được trang bị công nghệ thuộc thế hệ tương lai của công ty – công nghệ hiển thị Head-Up Display. Màn hình hiển thị tiên tiến có thể chiếu nhiều hơn 66 phần trăm thông tin thêm trên kính chắn gió bằng cách sử dụng các hiển thị đồ hoạ lớn, đầy màu sắc với độ rõ nét cao. Những thông tin thiết yếu bao gồm tốc độ và hướng đi của xe luôn luôn hiển thị đầy đủ mọi lúc, với các thông báo và cập nhật cho các tính năng thông tin giải trí một cách an toàn và thuận tiện, tất cả được chiếu trực tiếp vào mắt người lái để giảm sự mất tập trung khi đang chạy trên đường.

Bảng điều khiển màu kỹ thuật số 12,3 inch tùy chọn, hai hệ thống âm thanh cao cấp được phát triển với thương hiệu Meridian đã đặt E-PACE ngang hàng với các dòng xe đẳng cấp khác khi đề cập đến công nghệ nội thất.

E-PACE cũng có sẵn chìa khóa dạng đeo tay Activity Key mang tính cách tân và hợp thời. Vòng đeo tay chống thấm nước và chống sốc được tích hợp sẵn thiết bị thu phát sóng, cho phép người lái khóa chìa khóa chính bên trong xe trong khi đang tận hưởng các hoạt động ngoài trời như chạy bộ hoặc đạp xe. Activity Key được kích hoạt bất cứ khi nào bằng cách giữ vòng tay cao lên đến phần cạnh trên biển số xe tại phần cốp sau, bất kỳ chìa khoá nào thông thường bên trong xe đều bị vô hiệu hóa.

Phần khung gầm mạnh mẽ cho phép chủ sở hữu có thể kéo trọng lượng lên đến 1.800kg, lý tưởng cho khách hàng sử dụng E-PACE cho cả mục đích kinh doanh lẫn giải trí.

Jaguar E-PACE: Động cơ mạnh mẽ và hiệu suất cao

E-PACE sở hữu động cơ Ingenium xăng và dầu mạnh mẽ, hiệu suất cao. Động cơ xăng turbo Ingenium của chiếc xe SUV thể thao cho công suất 300PS, khả năng tăng tốc từ 0-60mph chỉ trong 5,9 giây (0-100km/h trong vòng 6,4 giây), tốc độ tối đa đạt 243km/h. Ở phiên bản động cơ Ingenmium dầu, hệ thống dẫn động cầu trước cho công suất 150PS, lượng khí thải CO2 khoảng 124g/km.

Alan Volkaerts, Giám đốc chuyên môn về dòng xe Jaguar E-PACE, cho biết: “Jaguar E-PACE là một mẫu xe có sự kết hợp tuyệt vời: Động cơ thể thao của Jaguar với tính đa dụng của một chiếc SUV cỡ nhỏ. Đây là sự bổ sung mới nhất vào bộ sưu tập của gia đình PACE đang ngày càng phát triển, chiếc xe cung cấp sự thoải mái, không gian nội thất và các giải pháp về tải trọng hàng đầu, cùng động cơ Ingenium dầu và xăng mới nhất của Jaguar Land Rover”.

E-PACE có hai lựa chọn dẫn động cầu trước và dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Công nghệ dẫn động thông minh với khả năng định hướng mô-men xoắn mang lại sự ổn định, động lực và hiệu suất nhiên liệu tối ưu trong mọi điều kiện địa hình và thời tiết khác nhau.

Ông Paul Varley – Giám đốc Điều hành Jaguar Land Rover Việt Nam chia sẻ: “Jaguar E-PACE là mẫu xe SUV thể thao cỡ nhỏ thực thụ, thiết kế thời trang, trẻ trung, trang bị đầy đủ các tính năng công nghệ và kết nối cao. E-PACE hứa hẹn sẽ là sự chọn lựa thông minh trong phân khúc crossover dành cho đối tượng khách hàng gia đình trẻ bởi sự đột phá trong thiết kế nội và ngoại thất, khả năng vận hành và tính đa năng mà chiếc xe mang lại”.

Jaguar E-PACE, chiếc SUV cỡ nhỏ thể thao hiệu suất cao, thành viên mới trong gia đình Jaguar được ra mắt ấn tượng lần đầu tiên vào tháng 07/2017 tại London, Anh Quốc qua một cú nhảy cao 15,3m, lượn và xoay tròn 270 độ thiết lập kỷ lục GUINNESS.

Tại thị trường Việt Nam, Jaguar E-PACE hiện được nhập khẩu và phân phối với hai phiên bản, E-PACE S và E-PACE First Edition, động cơ xăng Si4 2.0L, hộp số tự động 8 cấp cho công suất 249 mã lực, mô-men xoắn cực đại 365N/m. Giá bán lẻ (đã bao gồm các tùy chọn thêm theo xe) từ 2,959 tỷ đồng.

 

Thông tin cơ bản về Range Rover mới

Range Rover mới: Thiết kế nổi bật mang phong cách đương đại

Với thiết kế sang trọng, hiện đại hơn với phần lưới tản nhiệt, cản trước, nắp ca-pô kết hợp ống xả được làm mới cùng với dải đèn LED mới. Nội thất trên Range Rover mới được trang bị màn hình đôi cảm ứng lần đầu tiên được áp dụng trên mẫu Range Rover Velar, đèn pha với 144 LED bao gồm bốn cụm đèn lazer cho khả năng chiếu sáng xa lên đến 500m. Ghế chỉnh tới 24 hướng khiến Range Rover mới mang đến sự thoải mái hơn bao giờ hết ở hàng ghế trước và tuỳ chọn ghế “Executive Class Seating” ở hàng ghế hành khách phía sau. Không gian nội thất sang trọng, đậm tính cá nhân, thoải mái và rộng rãi hơn thế hệ tiền nhiệm.

Nội thất được thiết kế với cabin sử dụng những chất liệu cao cấp và bền vững, đồng thời trang bị một loạt các công nghệ người dùng mới nhất, mang lại tiện nghi hiện đại và sự không gian sang trọng cổ điển chưa bao giờ lỗi mốt.

Mạnh mẽ và tinh tế, Range Rover luôn vượt trội trong mọi điều kiện. Được thiết kế thông minh với nhiều giải pháp chứa đồ tiện lợi trong cabin, chiếc xe còn có khoang hành lý rộng rãi, cửa cốp sau dạng hai cánh dời linh hoạt và hàng ghế sau Hạng Thương gia cùng thiết kế thân xe có trục cơ sở kéo dài đảm bảo những trải nghiệm thượng hạng trên chiếc SUV nổi tiếng này.

Range Rover mới: Công nghệ hỗ trợ người lái thông minh

Range Rover cung cấp một hệ thống hỗ trợ người lái toàn diện và thông minh. Trong đó các tính năng cốt lõi như Camera lùi, Cảnh báo chuyển làn, Phanh khẩn cấp, Kiểm soát khoảng cách đỗ xe trước và sau, Kiểm soát hành trình và Giới hạn tốc độ đều được trang bị tiêu chuẩn.

24/3/17

Gói Drive Pack bổ sung thêm các tính năng nhằm thông báo và trang bị cho khách hàng trên mỗi hành trình. Tiêu biểu như các tính năng Giám sát điểm mù, Giới hạn tốc độ thích ứng và Giám sát tình trạng người lái, riêng tính năng Nhận diện biển báo giao thông nay có thể đọc hiểu thêm các tín hiệu phức tạp hơn như biển báo đường cấm.

HyperFocal: 0

Gói Drive Pro Pack thêm các tính năng Phanh khẩn cấp tốc độ cao, Hỗ trợ cảnh báo điểm mù và Hỗ trợ bám làn đường. Tùy chọn này có thêm tính năng Kiểm soát hành trình linh hoạt với chế độ Dừng & Khởi động, sử dụng camera tầm xa phía trước cùng hệ thống rada cải tiến để duy trì khoảng cách nhất định với phương tiện phía trước. Điều này cho phép người lái dễ dàng theo xe trước dừng lại và tự động tiếp tục di chuyển nếu khoảng thời gian dừng không quá 3 giây. Hơn nữa, chiếc xe còn được nhắc nhở để tiếp tục di chuyển bằng dấu hiệu trên chân ga hoặc thông qua nút nhấn trên vô lăng.

Hệ thống có thể xác định tốc độ tương đối của các xe đang lưu thông gần đó và phát hiện các xe đang dừng trong khoảng cách 100m trở lại. Hệ thống cũng sẽ phát hiện ra khi có xe đi vào khu vực nhận diện chỉ trong 0,12 giây và sẽ liên tục kiểm tra vị trí của chiếc xe 50 lần mỗi giây. Ngoài ra còn có thêm tùy chọn cho gói Park Pack bao gồm các tính năng Hỗ trợ đỗ xe 360 độ, Giám sát giao thông phía sau và Cảnh báo mở cửa, giúp hành khách trước khi xuống xe có thể nhận diện những va chạm có thể xảy ra từ phía sau. Nếu phát hiện có xe khác đang tới, một đèn nháy trên cửa sẽ báo hiệu cho người trên xe.

HyperFocal: 0

Gói Park Pro Pack bao gồm tất cả các tính năng của gói Park Pack và bổ sung thêm Hỗ trợ Đỗ xe tự động Park Assist. Tính năng này tích hợp một loạt chức năng đỗ xe tự động hỗ trợ tích cực cho việc đỗ xe song song và vuông góc.

HyperFocal: 0

Gói Drive Assist Pack bao gồm tất cả các tính năng có trong gói Drive Pro và Park Pro, đồng thời bổ sung thêm tính năng Kiểm soát hành trình linh hoạt với Hỗ trợ đánh lái. Khi người lái đặt tay trên vô lăng, hệ thống sẽ hợp tác với người lái để hỗ trợ duy trì xe luôn di chuyển trong làn đường bằng cách nhẹ nhàng tác động lên vô lăng ở vận tốc tới 180km/h, giúp cho việc xử lý các tình huống giao thông và lái xe dễ dàng hơn. Việc tác động lên đánh lái và chân ga được giám sát 10 lần mỗi giây.

HyperFocal: 0

Range Rover mới: Khả năng vận hành trên mọi địa hình

Khả năng off-road huyền thoại của Range Rover được đẩy lên tầm cao mới nhờ Công nghệ Phản ứng địa hình 2 của Land Rover được điều chỉnh nhằm phân bổ mô-men xoắn một cách thông minh và chính xác đến cả 4 bốn bánh. Khả năng lội nước của động cơ xăng ở mức 900mm đối với những điểm nước sâu.

Range Rover mới: Hệ dẫn động bốn bánh thông minh

Hệ dẫn động bốn bánh của Range Rover được quản lý bởi một hộp số phân phối bao gồm ổ truyền động thông minh thay cho mô-tơ riêng và ECU. Thiết kế này giúp giảm 1,5kg trọng lượng và được điều khiển thông qua bộ ly hợp đa đĩa. Cùng với khóa vi sai trung tâm phân bổ tỷ lệ mô-men xoắn 50:50 giữa hai trục.

HyperFocal: 0

Sử dụng thông tin tình trạng trượt bánh xe từ các cảm biến, bộ ly hợp sẽ phân phối mô-men xoắn giữa toàn bộ bốn bánh xe, đồng thời hệ thống chuyển đổi chế độ dẫn động cho phép lựa chọn tỷ số truyền cao và thấp tại vận tốc lên tới 60km/h. Hệ thống khóa vi sai cầu sau chủ động có thể giúp tối ưu hóa độ bám và độ ổn định tại những khúc cua.

HyperFocal: 0

Range Rover mới: Khả năng điều chỉnh chiều cao linh hoạt

Khi chạy ở tốc độ ổn định từ 65mph trở lên, hệ thống treo sẽ hạ thấp xe xuống 15mm để giảm lực cản và tiết kiệm nhiên liệu. Chức năng hạ thấp chiều cao khi lên xuống xe cho phép hạ thấp xe xuống 50mm giúp hành khách ra vào xe tiện lợi hơn. Tính năng này có thể khóa hệ thống treo ở vận tốc thấp, nhờ đó Range Rover có thể di chuyển ở tốc độ tới 25mph ở những khu vực hạn chế chiều cao như các bãi đỗ xe đa tầng.

HyperFocal: 0

Ngược lại, xe có thể nâng gầm để phục vụ cho các nhu cầu di chuyển trên đường địa hình với hai tùy chọn:

  • Nâng gầm off-road 1 nâng chiều cao xe lên 40mm tại vận tốc tới 50mph và lý tưởng cho vận tốc nhanh hơn ở những địa hình off-road ít thách thức.
  • Nâng gầm off-road 2 nâng chiều cao xe lên 75mm ở vận tốc tới 31mph, dành cho những địa hình khắc nghiệt hoặc lội nước

Chủ xe cũng có thể kiểm soát chiều cao phía sau xe để tiện lợi cho việc kéo và chất dỡ hành lý. Sử dụng các nút bấm phía sau khoang hành lý để giảm chiều cao sau xe xuống 50mm. Trong trường hợp này, phía trước xe sẽ hạ xuống 20mm, kết quả là chiều cao phía sau giảm tới 60mm.

Ngược lại, phía sau xe có thể được nâng lên tối đa tới 90mm nhằm hỗ trợ nối móc kéo và điều chỉnh hướng di chuyển móc kéo khi xe đang đứng yên. Hệ thống treo có thể được cân bằng bằng cách giữ nút nâng và hạ tương ứng cho đến khi xe trở lại trạng thái bình thường.

Range Rover mới: Tùy chọn gói kéo xe cao cấp

Range Rover còn có các lợi thế từ gói hỗ trợ kéo xe cao cấp – một trong những giải pháp hỗ trợ kéo xe dẫn đầu thị trường – cho phép người lái vẽ quỹ đạo điều khiển khi hướng dẫn móc kéo vào đúng vị trí. Nó được quản lý bởi màn hình cảm ứng trung tâm và sử dụng nút lựa chọn chế độ Phản ứng địa hình để điều khiển xe.

Khi sử dụng, người điều khiển sẽ không cần phải đánh lái ở bất kỳ giai đoạn nào bởi nút xoay luôn đi theo hướng người lái muốn móc kéo di chuyển. Hệ thống sẽ tự động thực hiện bất kỳ thao tác đánh lái để đảm bảo xe và móc kéo đi đúng đường bằng cách chiếu hình ảnh được thu bằng camera phía sau xe lên màn hình cảm ứng trung tâm. Chức năng Hỗ trợ nối móc kéo cũng có sẵn để hỗ trợ ghép nối xe và móc kéo với nhau thông qua màn hình trung tâm khi cần.

HyperFocal: 0

Range Rover mới: Động cơ mạnh mẽ và hiệu suất cao

Tại thị trường Việt Nam, Range Rover mới được nhập khẩu và phân phối với các phiên bản Range Rover HSE, Range Rover Vogue, Range Rover Autobiography và Range Rover Autobiography LWB. Tất cả các phiên bản đều được trang bị động cơ xăng siêu nạp 3.0L V6 thế hệ mới, trang bị hộp số tự động 8 cấp cho công suất 340 hoặc 380 mã lực, mô-men xoắn cực đại 450N/m, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 7,4 giây, tốc độ tối đa 209km/h. Giá bán lẻ (đã bao gồm các tùy chọn theo xe) từ 7,349 tỷ đồng.

 

Các mẫu xe trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Ngoài việc chính thức ra mắt Jaguar E-PACE và mẫu Range Rover mới của Land Rover, đến với Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (VMS 2018), Jaguar Land Rover Việt Nam còn mang đến 6 mẫu xe thể thao hạng sang của Jaguar và 6 mẫu xe địa hình đa dụng hạng sang của Land Rover. Cụ thể như sau:

Jaguar XE Portfolio

Jaguar XE là mẫu xe sedan nhỏ gọn nhất trong gia đình Jaguar. Tuy nhiên, đây là mẫu xe được chú trọng nhất vào trải nghiệm lái với khả năng di chuyển linh hoạt. Ở phiên bản Portfolio, Jaguar XE sở hữu khối động cơ 2.0L Si4, hộp số tự động 8 cấp với công suất cực đại đạt 240 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 340N/m cho khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 6,9 giây. Với trọng lượng chỉ vào khoảng 1,5 tấn, Jaguar XE có trải nghiệm lái khá ấn tượng và là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đam mê tốc độ.

Giá bán lẻ (đã bao gồm các tùy chọn theo xe) từ: 2,310 tỷ đồng

Jaguar XF Prestige

Mẫu sedan tầm trung của hãng, Jaguar XF là sự kết hợp hài hòa giữa tính năng mạnh mẽ của dòng xe thể thao thuần túy và nội thất sang trọng. Thế hệ thứ hai của Jaguar XF là một sự thay đổi mang tính cách mạng của hãng. Sử dụng công nghệ thiết kế thân xe bằng nhôm nguyên khối hoàn toàn mới giúp XF nhẹ và vững chắc hơn, nâng cao tính an toàn và ổn định cho xe. Jaguar XF có động cơ tăng áp 2.0L Si4 với công suất cực đại 240 mã lực cùng tốc độ tối đa đạt 248km/h, mô-men xoắn cực đại 340N/m cho khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 7,0 giây.

Giá bán lẻ (đã bao gồm các tùy chọn theo xe) từ: 3,180 tỷ đồng

Jaguar XJL LWB Porfolio

Dòng cao cấp nhất của Jaguar trong phân khúc sedan thương mại hạng sang XJL là bước đột phá trong thiết kế nội thất khi sử dụng các chất liệu cao cấp và hướng người sử dụng đến không gian mang đậm nét tiện nghi sang trọng. Jaguar XJL cũng là mẫu xe có kích thước lớn nhất với thiết kế tập trung tối đa vào trải nghiệm không gian khoang hành khách với hàng loạt tiện ích đi kèm. Ở phiên bản cao cấp XJL Portfolio sở hữu khối động cơ 3.0L V6, động cơ siêu nạp với tốc độ tối đa lên đến 250km/h cùng công suất cực đại đạt 340 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 450N/m, khả năng tăng tốc từ 0-100km trong vòng 5,9 giây.

Giá bán lẻ (đã bao gồm các tùy chọn theo xe) từ: 5,7 tỷ đồng

Jaguar F-TYPE Coupe S

Bên cạnh các sedan thương mại hạng sang, Jaguar còn tập trung phát triển dòng siêu xe thể thao với đại diện Jaguar F-TYPE. Đây là dòng mui cứng coupe hai chỗ ngồi hiệu suất cao và ấn tượng khi trang bị động cơ sử dụng công nghệ siêu nạp và hệ thống treo đòn đôi chữ A đậm nét thể thao. Động cơ 3.0L V6 công suất 380 mã lực, mô-men xoắn cực đại 460N/m là phiên bản cao nhất giúp F-TYPE tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 5,7 giây. Ngoài ra cũng tại phiên bản này, xe có tốc độ tối đa đạt 260km/h.

Giá bán lẻ (đã bao gồm các tùy chọn theo xe) từ: 6,3 tỷ đồng

Jaguar F-PACE Pure

Là mẫu SUV hiệu suất cao đầu tiên của thương hiệu Jaguar, F-PACE được xem là bước phát triển đột phá và mang tính cách mạng trong lịch sử của Jaguar. F-PACE được trang bị khối động cơ xăng 3.0L V6 siêu nạp cho khả năng vận hành và hiệu suất ấn tượng do sở hữu công suất cực đại lên đến 340 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 450N/m, tốc độ tối đa 250km/h cho khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5,8 giây.

Giá bán lẻ (đã bao gồm các tùy chọn theo xe) từ: 3,280 tỷ đồng

Range Rover Evoque HSE

Range Rover Evoque có kích thước nhỏ nhất trong dòng Range Rover và tỏ ra tối ưu nhất cho việc di chuyển trong môi trường đô thị. Mẫu xe có thiết kế mới hiện đại theo ngôn ngữ đặc trưng của Land Rover với nét mạnh mẽ truyển thống, tuy nhiên sự trẻ trung và cá tính vẫn được pha trộn hài hòa giúp Evoque trở nên đặc biệt hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Range Rover Evoque sở hữu động cơ 2.0L Si4, hộp số tự động 9 cấp, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 11,2 giây, công suất cực đại 120 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 380N/m, tốc độ tối đa 182km/h.

Giá bán lẻ (đã bao gồm các tùy chọn theo xe) từ: 3,209 tỷ đồng

Discovery Sport HSE

Discovery Sport là phiên bản SUV cao cấp của Land Rover với cấu hình 5+2 chỗ ngồi phù hợp cho mọi yêu cầu về di chuyển. Đây là mẫu xe được hãng chú trọng đến trải nghiệm lái cùng tính năng an toàn vượt trội khi đạt được chuẩn cao nhất 5 sao của tổ chức Euro NCAP cùng hộp số tự động 9 cấp. Discovery Sport HSE sở hữu động cơ xăng 2.0L Si4 cho công suất cực đại đạt 240 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 340 N/m, tốc độ tối đa 200km/h, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 7,6 giây

Giá bán lẻ (đã bao gồm các tùy chọn theo xe) từ: 3,049 tỷ đồng

Range Rover Sport HSE Dynamic

Là mẫu xe có sức mạnh cao nhất và tốc độ vượt trội nhất trong gia đình Land Rover, Range Rover Sport là biểu tượng hoàn hảo cho sức mạnh và khả năng chinh phục những cung đường khó khăn hàng đầu thế giới. Xe có khả năng vượt hào sâu với độ dốc lên đến 33 độ và mực nước ngập 850mm. Range Rover Sport HSE Dynamic sở hữu động cơ xăng siêu nạp 3.0L V6, công suất cực đại 340 mã lực, mô – men xoắn cực đại đạt 450N/m, cho tốc độ tối đa đạt 209km/h cùng khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 7,2 giây.

Giá bán lẻ (đã bao gồm các tùy chọn theo xe) từ: 5,989 tỷ đồng

Range Rover Velar R-Dynamic SE

Range Rover Velar – mẫu SUV hạng sang sở hữu thiết kế mang tính cách mạng, là chiếc xe được giải thưởng xe có thiết kế đẹp nhất năm 2018. Tỷ lệ ấn tượng, tay nắm cửa tự động ẩn vào thân xe và một đuôi gió sau tích hợp, tất cả cải thiện tính năng khí động học của xe. Lưới tản nhiệt hoàn toàn mới, khác với những chiếc Range Rover trước đây. Sở hữu động cơ 3.0L, V6, sử dụng công nghệ siêu nạp cho công suất cực đại đạt 380 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 450N/m, tốc độ tối đa 250km/h, tăng tốc từ 1-100km/h trong vòng 5,7 giây.

Giá bán lẻ (đã bao gồm các tùy chọn theo xe) từ: 5,849 tỷ đồng

Discovery HSE Luxury

Land Rover Discovery mới là chiếc SUV hạng sang cỡ lớn, sở hữu ba hàng ghế, có bảy chỗ ngồi với hiệu suất và tính linh hoạt vượt trội. Chiếc xe thể hiện sức mạnh của Land Rover để thách thức mọi giới hạn, kết hợp sự hấp dẫn đậm chất Anh quốc với tinh thần phiêu lưu không ngừng nghỉ. Discovery HSE Luxury sở hữu động cơ 3.0L Si6 siêu nạp, công suất cực đại đạt 340 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 450N/m, vận tốc đối đa 215km/h, tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 7,1 giây.

Giá bán lẻ (đã bao gồm các tùy chọn theo xe) từ: 5,719 tỷ đồng