Giới thiệu Honda City 2017

562

Điểm mới ở Honda City 2017

Honda City 2017 có kích thước lớn hơn, góc cạnh hơn và có nhiều tùy chọn nội thất hơn khi so sánh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Phiên bản cao cấp nhất của được trang bị hệ thống âm thanh 8 loa, trong khi phiên bản tầm trung và phiên bản gốc chỉ được trang bị hệ thống âm thanh 4 loa. Cả hai hệ thống này đều hỗ trợ cổng âm thanh ngoài và Bluetooth.

Tóm tắt về chiếc xe Honda City 2017

Honda City 2017 có những tính năng tiên tiến như camera hỗ trợ lùi xe, cổng sạch cho hàng ghế sau, một màn hình hiển thị LCD 17.7 cm, cụm nút điều khiển với chế độ “Econ”, nút tắt/khởi động máy, màn hình cảm ứng, bảng điều khiển hiện đại, v.v… đó là những gì được mong đợi ở một chiếc sedan 4 cửa. Vô lăng cho cảm giác cầm rất chắc chắn. Ghế lái điều chỉnh được và tạo tư thế lái rất thoải mái. Với độ dài 2 trục bánh 2600mm, Honda City có không gian để chân rất thoải mái trong cabin xe. Cốp sau xe có dung tích 510 lít khá lớn.

Tổng quan về Honda City 2017

Cụm đẻn trước mới với đèn định vị LED, đèn đuôi xe LED, kiếng chiếu hậu có thể chỉnh điện kèm với đèn tín hiệu, cửa sổ trời, ăng ten vây cá, vành hợp kim nhôm mới và một số điều chỉnh ngoại thất mới khẳng định đẳng cấp của chiếc xe Honda City. Với chiều dài cở sở dài, Honda City tạo ra một không gian rộng rải trong cabin xe cho người lái và hành khách. Mẫu sedan 4 cửa có thể được nâng cấp hệ thống âm thanh 8 loa có hỗ trợ cổng ngoài và Bluetooth. Màn hình 17.7 cm tích hợp hệ thống định vị cùng với hệ thống hỗ trợ đậu xe sẽ hiện lên màn hình khi vào chế độ lùi. Hệ thống điều hòa nhiệt độ giúp điều chỉnh nhiệt độ tối ưu trong buồng lái cho cảm giác thoải mái cho hành khách trên xe. Ở phía trước và sau xe đều có nguồn điện để sạc điện thoại và các thiết bị điện tử.

Honda City 2017 phiên bản chạy dầu diesel có mức tiêu hao nhiên liệu rất ấn tượng vào khoảng 26 kml. Mẫu sedan 4 cửa và mẫu compact đều có các phiên bản chạy dầu. Động cơ dầu 1.5 lít i-DTEC sản xuất năng lượng ở mức cao nhất 100 mã lực và 200Nm mômen xoắn. Tất cả công suất đó được truyền vào hộp số sàn 6 cấp. Phiên bản chạy xăng có động cơ 1.5 lít i-VTEC, với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số CVT. Động cơ có thể sản xuất tối đa 119 mã lực với mômen xoắn ở mức 146 Nm. Mức tiêu hao nhiên liệu của động cơ xăng trên Honda City đạt ở mức 17.4 kml cho hộp số sàn và 18 kml cho hộp số tự động. Về tính năng vận hành, điều khiển xe, và độ an toàn, Honda City có lẽ nhỉnh hơn các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc. Với chí phí bảo dưỡng thấp và các linh kiện có giá rẻ hơn, Honda City rất thích hợp cho các khách hàng không dư dả tài chính. Chiếc xe hiện có 5 phiên bản (S, SV, V, VX và ZX) cạnh tranh với tất cả chiếc xe trong cùng phân khúc của cá hãng như Huyndai, Toyota, v.v.

Đối thủ của Honda City:

  • Toyota Vios
  • Hyundai Verna
  • Volkswagen Vento