Giới thiệu Chevrolet Cruze 2017

Chevrolet Cruze 2017

288

Điểm mới của Chevrolet Cruze 2017

Chevrolet Cruze 2017 có thêm 1 biến thể đó là chiếc 4 cửa hatchback, có tùy chọn động cơ dầu diesel, có những màu xe mới, và tính năng hỗ trợ người lái tuổi Teen. Biến thể nhỏ gọn (compact) của Chevrolet Cruze đã có từ đời 2016.

 Tóm tắt về Chevrolet Cruze 2017
Chiếc Cruze được xếp vào chính giữa những mẫu xe 4 cửa (sedan) của hãng Chevrolet, xếp phía trên Spark và Sonic nhưng dưới Malibu và Impala cả về giá và kích cỡ. Ở dạng hatchback, Cruze được xếp trên Spark và Sonic nhưng dưới chiếc xe mới dùng điện hoàn toàn Bolt.
  

Tổng quan về chiếc Chevrolet Cruze 2017

Trái tim của Chevrolet Cruze 2017 là động cơ 1.4 lít thẳng hàng 4 máy tăng áp có sức mạnh 153 mã lực, 177 lb-ft mômen xoắn gắn liền với hộp số 6 cấp tự động hoặc số sàn. Tất cả những sức mạnh đó được truyền vào bánh trước của xe và có mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 15 kml đường hỗn hợp cho số tự động, 13 kml cho số sàn, 14 kml cho số tự động Cruze Premier. Chiếc hatchback có mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 13 kml đường hỗn hợp cho số tự động, số sàn và số tự động Premier. Tùy chọn động cơ 1.6 lít tăng áp diesel 4 máy sẽ có mặt trên thị trường trong vài tháng tới.

Chiếc Chevrolet Cruze 2017 có trang bị tiêu chuẩn Chevrolet MyLink với màn hình cảm ứng màu 7 inch và có kết nối 4G LTE, Apple CarPlay, và Android Auto. Ứng dụng di động myChevrolet cho phép người lái khởi động và tắt máy, khóa và mở khóa cửa, gửi chỉ đường tới hệ thống đị vị (nếu có trang bị), hiển thị thông tin chuẩn đoán của xe, và thiết lập đậu (đỗ) xe; tất cả đều được điều khiển từ chiếc điện thoại. Hệ thống Người Lái Tuổi Teen tiêu chuẩn có thể tăng khả năng lái xe bằng các tắt âm thanh trong xe khi những người ngồi ghế trước không thắt đai an toàn, đưa ra những cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh khi người lái xe đi quá tốc độ giới hạn được định trước, tự động mở tính năng an toàn bao gồm cảnh báo điểm mù (nếu có trang bị), và cung cấp thông tin về chiếc xe đã được lái như thế nào.

Tính an toàn của Chevrolet Cruze 2017

Chiếc Chevrolet Cruze 2017 được trang bị 10 túi khí (bao gồm cho hành khách và cho đầu gối của người lái), camera phía sau xe, cân bằng điện tử StabiliTrak, kiểm soát bám đường, chống lật xe, và hệ thống chỉ dẫn OnStar Guidance miễn phí 3 tháng. Gói nâng cấp Tạo sự an toàn cho người lái bao gồm hỗ trộ đậu (đỗ) xe, cảnh báo điểm mù với cảnh báo chuyển lane , cảnh báo có vật cản xung quanh. Cảnh báo va chạm phí trước và hổ trợ giữ lane được bao gồm trong gói nâng cấp Tạo sự an toàn cho người lái II.

Đối thủ của Chevrolet Cruze 2017:

  • Toyota Corolla
  • Honda Civic
  • Hyundai Elantra
  • Mazda3
  • Subaru Impreza