Giới thiệu Ford EcoSport 2018

384

Điểm mới ở Ford EcoSport 2018

Tất vả mọi thứ đều mới. Ford EcoSport 2018 là mẫu xe hoàn toàn mới cho thị trường Mỹ. Mặc dù dựa trên mẫu crossover Fiesta và đã được lên kệ bán trên thị trường toàn cầu từ năm 2003, EcoSport được làm mới lại cho đời 2018.

Tóm tắt về mẫu xe Ford EcoSport 2018

Dựa trên mẫu Ford Fiesta, Ford EcoSport 2018 được xếp dưới mẫu compact Escape, mẫu cỡ trung Edge và Explorer, và mẫu cỡ lớn Flex và Expedition trong những dòng xe SUV/crossover của hãng xe Ford. Chiếc xe EcoSport cạnh tranh với những chiếc xe trong cùng phân khúc của những hãng xe khác như Jeep Renegade, Chevrolet Trax, Honda HR-V, Mazda CX-3, Nissan Juke, và Subaru XV Crosstrek.

Tổng thể về Ford EcoSport 2018

Động cơ cơ bản của chiếc Ford EcoSport 2018 là động cơ EcoBoost 1 lít 3 máy thẳng hàng giống như trên chiếc Fiesta và Focus. Mặc dù Ford chưa cung cấp chi tiết thông số máy, nhưng những nguồn tin công bố động cơ có công suất 123 mã lực và có 148 lb-ft mômen xoắn như của chiếc Fiesta. Động cơ 2 lít 4 máy thẳng hàng từ chiếc Focus là một lựa chọn nâng cấp. Động cơ này tạo ra 160 mã lực và 146 lb-ft mômen xoắn trên chiếc Ford Focus. Cả 2 động cơ này được truyền động vào hộp số 6 cấp tự động. Dẫn động bánh trước là tiêu chuẩn trên EcoSport. Nếu bạn lựa chọn động cơ 2 lít thì dẫn động tất cả bánh là tính năng tiêu chuẩn.

Có 4 phiên bản được lựa chọn cho Ford EcoSport 2018 bao gồm S, SE, SES, và cao cấp nhất Titanium. Từ phiên bản SES trở lên, chiếc EcoSport có những tính năng như hệ thống dẫn động tất cả bánh thông minh, giảm sốc thể thao, ghế ngồi thể thao, ốp kim loại nội thất và những tính năng khác.

Những tính năng tiêu chuẩn bao gồm hộp đựng găng tay được làm mát, màn hình thông tin giải trí nổi trên bảng điều khiển với nhiều kích cỡ khác nhau (4.0, 6.0 hoặc 8.0 inch), SYNC 3, Apple CarPlay, Siri Eyesfree, Android Auto, cổng sạc USB nhanh, nguồn điện 12 V, và một số tính năng khác.

Tính năng an toàn trên Ford EcoSport 2018

Nhữn tính năng an toàn chủ động trên EcoSport 2018 bao gồm hệ thống thông tin với cảnh báo va chạm, tính năng SYNC 3 có hệ thống nhận diện giọng nói được nâng cấp giúp người lái không bị xao lãng khi lái xe.

Những đối thủ của Ford EcoSport:

  • Jeep Renegade
  • Mazda CX-3
  • Chevrolet Trax
  • Nissan Juke
  • Honda HR-V
  • Subaru Crosstrek
  • Toyota C-HR