Dàn siêu xe tham dự Hành trình siêu xe Car Passion 2018

1687

Hành trình siêu xe với tên gọi Car Passion đã trở lại sau 7 năm chờ đợi của giới mê xe cả nước. Hành trình năm nay quy tụ hơn hàng chục siêu xe và xe thao đặc biệt trên khắp đất nước với những nét độc đáo và giá trị “khủng”.

Hành trình siêu xe Car Passion 2018 đã chính thức khởi động vào ngày 04/3 vừa qua với chặng đầu tiên từ Hà Nội – Sapa để bắt đầu cho chuyến hành trình kéo dài 5 ngày qua các tỉnh thành Hà Nội – Sapa – Hà Nội – Ninh Bình – Quảng Bình và kết thúc bằng đêm gala tại Tp Đà Nẵng.

Dàn siêu xe năm nay quy tụ những chiếc siêu xe và xe siêu sang đình đám tại Việt Nam không chỉ bởi mức giá “khủng” mà còn là những bản độ độc đáo của các tên tuổi nổi bật như: doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Dola), ca sĩ Tuấn Hưng… Hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu xe nổi bật trong hành trình:

 “Siêu ngựa” 458 italia nổi bật với gói độ Liberty Walk duy nhất tại Việt Nam
Sau khi được trang bị gói độ siêu xe có mức giá lên đến hàng chục tỷ đồng.

Siêu phẩm Lamborghini Aventador S độc nhất Việt Nam nổi bật với chữ ký của chủ xe trên thân xe. Được biết giá trị sau khi ra biển trắng của siêu xe này là hơn 40 tỷ đồng. Có thể nói đây là chiếc Lamborghini đắt nhất Việt Nam thời điểm hiện tại.

Siêu xe Lamborghini Aventador đầu tiên về Việt Nam tháng 6 năm 2012 có mức giá hơn 20 tỷ đồng sau khi ra biển trắng. Và chủ sở hữu của nó cũng là thành viên chính thức đầu tiên của Gia Lai Team tại Việt Nam.

Lamborghini Huracan chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Siêu xe Porche 911 GT3 RS của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Ferrari 488 GTB của nam ca sĩ Tuấn Hưng với mức giá trên 16 tỷ đồng.

Siêu phẩm Ferrari F12 Berlinetta bản độ Dubai độc nhất Việt Nam từng thuộc sở hữu của Cường Dola.

“Siêu bò” Lamborghini Huracan độ Mansory độc nhất Việt Nam với tem trùm màu xanh crom bắt mắt.

Lamborghini Huracan được độ gói khí động học chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Ngoài ra trong hành trình còn có sự góp mặt của các siêu xe và xe siêu sang khác như : Lamborghini Aventador Roadster, Bentley Bentayga, Maserati, BMW i8, Ford F150 Raptor, Toyota Tundra…

Tất cả các mẫu xe tham dự hành trình ngoài tên hành trình ra còn có bản đồ Việt Nam, từng địa danh trong hành trình và đặc biệt là Slogan “Tôi yêu Việt Nam” rất bắt mắt.

Dự kiến trong những ngày tiếp theo sẽ còn xuất hiện thêm một vài siêu phẩm nữa. Hãy đồng hành cùng 4banhsaigon.vn để theo dõi những siêu phẩm và những hình ảnh độc đáo của hành trình này. 

Ảnh: SOH Team